8/8/17

Vì sao phụ nữ hay ‘cằn nhằn’ mới là người vợ tốt?

Trong cuộc sống thường ngày, giống đàn ông thường cảm thấy không hiểu vì sao các bà vợ, bạn gái, người yêu... lúc nào cũng dễ nổi nóng tức giận với mình, đó chính là một phương thức biểu hiện của tình yêu. Có lẽ bởi vì: “Phụ nữ là một nửa thế giới của đàn ông”.


Phụ nữ là những người biết lý lẽ nhất, cơn giận của họ luôn xuất phát từ rất nhiều lý do.

Phụ nữ cũng là những người không hiểu lý lẽ nhất, vì lý do của họ thường khiến người khác không sao hiểu được.

Đó là vì phụ nữ luôn đặt ra những yêu cầu đối với người đàn ông bên cạnh mình, đặt kỳ vọng vào họ càng cao thì khi thất vọng lại càng dễ nổi nóng.

Bạn đến muộn, cô ấy nổi giận, đó là vì cô ấy lo lắng cho bạn, sợ bạn bị tai nạn.


Bạn hút thuốc, cô ấy cằn nhằn, vì cô ấy quan tâm đến sức khỏe của bạn.

Bạn uống rượu, cô ấy tức bạn, đó là vì lo lắng sau khi uống say sẽ không có ai chăm sóc cho bạn, sợ bạn gặp chuyện không hay.

Bạn không thích tắm cũng bị cằn nhằn, đó là vì cô ấy muốn tạo cho bạn thói quen sinh hoạt sạch sẽ, lành mạnh.

Bạn không làm việc nhà, không giặt giũ nấu cơm, cô ấy tức giận, đó là vì cô ấy muốn bạn vận động nhiều hơn một chút, thay vì ngồi lỳ trước màn hình tivi hoặc máy tính, hoặc nằm ườn trên giường ngủ nướng.

Bạn to tiếng với cô ấy, cô ấy tức giận, đó là vì cô ấy mong muốn bạn có thể nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm với cô ấy để cô ấy cảm nhận được sự che chở của bạn.

Bạn thờ ơ với cô ấy, cô ấy nổi giận, đó là vì cô ấy muốn bạn nhớ đến cô ấy, hi vọng bạn sẽ nghiêm túc ghi nhận những lời cô ấy nói.


Bạn nói cô ấy có tật xấu này tật xấu nọ, cô ấy tức giận, đó là vì cô ấy muốn trong mắt bạn, cô ấy là người hoàn mỹ nhất, nghe những lời chê bai của bạn, cô ấy cảm thấy rất tủi thân.

Bạn bận rộn, cô ấy tức giận, đó là vì bạn không có thời gian nói chuyện với cô ấy, ôm cô ấy vào lòng, khiến cô ấy cảm thấy mình bị lạnh nhạt.

Bạn quên sinh nhật cô ấy, cô ấy tức giận, đó là vì đối với bạn, cô ấy không hề quan trọng, cô ấy chắc chắn cũng không cầu xin một người xa lạ có thể nhớ sinh nhật cô ấy.

Trên người bạn có mùi nước hoa của người khác, cô ấy tức giận, đó là vì cô ấy quan tâm bạn, bạn là tất cả đối với cô ấy, cô ấy không muốn chia sẻ bạn với người khác.

Bên cạnh có một người tức giận với mình, thật ra là một chuyện vô cùng hạnh phúc!

Và bên cạnh có một người đàn ông để mình tức giận, cũng là sự dằn vặt, đồng thời là hạnh phúc rất lớn của phụ nữ.

Hãy trân trọng người phụ nữ ngày ngày cằn nhằn bên tai bạn, trong sự tức giận của cô ấy đong đầy sự quan tâm, lo lắng, yêu thương và kỳ vọng dành cho bạn! Vì thế, hỡi các đấng mày râu ngốc nghếch, khi bên cạnh bạn có một người phụ nữ thích nổi nóng, hãy thể hiện cho cô ấy thấy sự khoan dung độ lượng của phái mạnh và tiếp nhận sự đáng yêu khi cô ấy nổi giận với bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét